Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang là nơi bán các sản phẩm điện thoại giá tốt, cam kết chính hãng 100%. Với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường cung cấp các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu nổi tiếng này nhé! 

Thông tin liên hệ Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang

  • Địa chỉ: 447-449 Quang Trung, P.Phan Thiết, Tp.Tuyên Quang
  • Số điện thoại: 0789.19.63.63
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 21h30 hằng ngày

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang bán gì? 

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ, các sản phẩm Hoàng Hà Mobile kinh doanh không chỉ đa dạng, giá thành cạnh tranh hấp dẫn mà còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Các mặt hàng mà chuỗi cửa hàng này kinh doanh kể đến như: điện thoại iPhone, Apple, máy tính, đồng hồ thông minh, đồ gia dụng, tivi,… Hoàng Hà Mobile luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín và có chất lượng tốt và chính hãng.

Hoàng Hà Mobile là địa chỉ đáng tin cậy của người dân tại Tuyên Quang. Với chính sách bảo hành chính hãng tới 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 mới hoàn toàn nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh giá cả sản phẩm luôn phải chăng và có phần thấp hơn so với một số đại lý khác, Hoàng Hà Mobile còn là đơn vị sửa chữa sản phẩm đồ công nghệ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao chiếc máy của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên tại đây nhờ tay nghề cao được đào tạo.

Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang có uy tín không? 

Ưu điểm nổi bật 

  • Dịch vụ ở đây rất tốt, sản phẩm có giá cả phù hợp và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây.
  • Tại Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 
  • Giá thành phải chăng, nhiều sản phẩm mình thấy giá tốt hơn nhiều so với thị trường, thi thoảng còn được tặng thêm quà khi mua hàng nữa.
  • Tốc độ làm việc xử lý tại của hàng cũng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các sản phẩm công nghệ, điện tử có tay nghề tốt, dịch vụ bảo hành đảm bảo chất lượng. Vậy nên nếu cần sửa hay bảo hành sản phẩm bạn nên mang sản phẩm đến cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhược điểm

  • Cửa hàng khá rộng rãi, tuy nhiên hơi ít nhân viên giờ cao điểm có thể phải chờ.
  • Nhiều chương trình quảng cáo đôi khi hơi lố, mặt hàng đa dạng nhưng có cơ sở không có hàng và phải chờ vận chuyển từ khu vực khác về mất thời gian chờ đợi.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của anh Duy Cương Bùi trên Google Maps: “Vừa mua cho vợ máy Redmi note 11 ở HH, máy đẹp, giá mềm hơn so với các nơi khác khá nhiều, lại còn nhiều chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành đầy đủ. Các bạn nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Mình còn gửi sửa 1 máy khác tuy không được mua ở HH nhưng bên của hàng vẫn nhận cho mình, hỗ trợ nhiệt tình. Chấm cho 5 sao luôn

Theo đánh giá của chị Ly Phung Lê trên Google Maps: “Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cửa hàng sạch sẽ, đủ các loại mặt hàng điện tử, mẫu mã đa dạng

Theo đánh giá của chị Huệ Lưu trên Google Maps: “Sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ hơn so với các hệ thống khác

Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang

Nhân viên cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang tư vấn nhiệt tình
Nhân viên cửa hàng Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang tư vấn nhiệt tình
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại 447-449 Quang Trung, Tuyên Quang có không gian rộng lớn và hiện đại
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại 447-449 Quang Trung, Tuyên Quang có không gian rộng lớn và hiện đại
Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang không chỉ bán mà còn sửa chữa điện thoại
Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang không chỉ bán mà còn sửa chữa điện thoại

Sau một thời gian trải nghiệm dịch vụ tại Hoàng Hà Mobile Tuyên Quang, mình thực sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự tận tình của nhân viên. Cửa hàng không chỉ là nơi để mua sắm điện thoại mà còn là địa chỉ tin cậy để mình tìm kiếm những tư vấn hữu ích. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu cửa hàng này đến bạn bè và người thân.